Nguyên tắc Bạch Kim - Đối xử với người khác theo cách họ muốn được đối xử. Tuy nhiên, làm thế nào chúng ta có thể "đọc vị" người khác thông qua lời nói, giọng điệu hay hành vi của họ để giao tiếp hiệu quả?



Khóa học này sẽ giúp bạn khám phá sức mạnh của công cụ DISC: thấu hiểu bản thân và những người xung quanh, xây dựng các mối quan hệ vững chắc và nâng cao hiệu suất công việc.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

    1. 1. Khái quát về Nguyên tắc Bạch Kim - DISC

    2. 2. Lịch sử hình thành

    3. 3. "Đọc vị" người khác thông qua DISC

    4. 4. Tọa độ phong cách hành vi

    5. 5. Tọa độ phong cách cơ bản

    6. 6. Điều nhóm D làm tốt nhất là gì? và Điều gì gây khó khăn cho họ?

    7. 7. Phong cách "D" sẽ làm tốt việc gì? Và không tốt việc gì?

    8. 8. Điều nhóm I làm tốt nhất là gì? và Điều gì gây khó khăn cho họ?

    9. 9. Điều nhóm S làm tốt nhất là gì? và Điều gì gây khó khăn cho họ?

    10. 10. Điều nhóm C làm tốt nhất là gì? và Điều gì gây khó khăn cho họ?

    1. 1. Xác định 4 kiểu tính cách để quản lý các mối quan hệ/chăm sóc khách hàng

    2. 2. Phong cách thích ứng

    3. 3. Khi gọi điện thoại cho khách hàng nhóm D cần

    4. 4. Khi gọi điện thoại cho khách hàng nhóm I cần

    5. 5. Khi gọi điện thoại cho khách hàng nhóm S cần

    6. 6. Khi gọi điện thoại cho khách hàng nhóm C cần

    1. 1. Bán hàng cho nhóm D

    2. 2. Bán hàng cho nhóm I

    3. 3. Bán hàng cho nhóm S

    4. 4. Bán hàng cho nhóm C

    5. 5. Tổng kết bán hàng cho các nhóm

    6. 6.1 Sale IQ Plus - Công cụ giúp xây dựng quy trình bán hàng và đào tạo đội ngũ bán hàng xuất sắc (Phần 1)

    7. 6.2 Sale IQ Plus - Công cụ giúp xây dựng quy trình bán hàng và đào tạo đội ngũ bán hàng xuất sắc (Phần 2)

    1. 1. Chiến lược sử dụng sự khác biệt cá nhân để tăng hiệu suất đội ngũ

    2. 2. Khi nào thì một nhóm sẽ bị mất tinh thần

    3. 3. Chưa phân tích mục tiêu đã tuyển dụng

    4. 4. Hồ sơ theo dõi sự phát triển của đội ngũ

    5. 5. 04 khía cạnh cần xem xét trong việc tổ chức một nhóm đạt mục tiêu

    6. 6. Khi một nhóm lập kế hoạch

    7. 7. Một nhóm hiệu quả là

    8. 8. Hãy nghiên cứu thật kỹ kết quả bài test DISC của bạn

    9. 9. Làm sao để chúng ta tránh được việc bổ nhiệm sai vị trí quản lý

    10. 10. EIQ - Công cụ đánh giá trí tuệ thông minh cảm xúc trước khi bổ nhiệm các cấp quản lý

    11. 11. Một quản lý giỏi là

    1. 1. Phân biệt Lãnh đạo và Quản lý

    2. 2. Phát triển nhóm D

    3. 3. Phát triển nhóm I

    4. 4. Phát triển nhóm S

    5. 5. Phát triển nhóm C

    6. 6. Tạo động lực cho các nhóm

    7. 7. Điều chỉnh cho các nhóm

    8. 8. Tổng hợp phong cách các nhóm

    1. 1. DISC giúp chúng ta điều gì?

    2. 2. Nhận diện 04 nhóm DISC

    3. 3. Cách giao tiếp với 04 nhóm DISC

    4. 4. Tìm hiểu về tính cách chung của bạn

    5. 5. Sự kết hợp của các phong cách

    6. 6. Phân tích sâu bảng tóm tắt phong cách hành vi của bạn

    7. 7. Phân tích sâu biểu đồ hành vi tự nhiên - thích ứng

    8. 8. Phân tích sâu biểu đồ bát giác của DISC

    9. 9. Khám phá cách thức giao tiếp - điểm mạnh của chính mình

    10. 10. Khám phá sâu 12 xu hướng hành vi

    11. 11. Phối hợp 12 xu hướng hành vi trong gia đình

    12. 12. Mối liên hệ giữa biểu đồ cột và 12 xu hướng hành vi

    13. 13. Khả năng thích ứng

    14. 14. Thực hành điều chỉnh khả năng thích ứng với 04 phong cách DISC

    15. 15. Đọc vị bản thân qua Motivator

DISC - NGUYÊN TẮC BẠCH KIM

  • $40.00
  • 58 bài học
  • 13 giờ nội dung video

3 GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TỪ KHÓA ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU VỀ ỨNG DỤNG DISC - NGUYÊN TẮC BẠCH KIM

Xây dựng mối quan hệ bền vững
Nâng cao hiệu quả bán hàng
Nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo
Bằng cách thấu hiểu phong cách hành vi của bản thân và người khác, DISC giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn, có thể truyền tải nội dung một cách phù hợp, tạo sự kết nối trong giao tiếp.
DISC giúp bạn nắm bắt tâm lý và hành vi tiêu dùng của từng nhóm khách hàng để xây dựng chiến lược tiếp cận và chốt sale phù hợp với từng nhóm, tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công.
DISC giúp bạn nhận diện phong cách làm việc, điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên để phân việc và phát huy tối đa tiềm năng của họ; tạo ra môi trường làm việc gắn kết, thúc đẩy hiệu suất.

GIAO TIẾP HIỆU QUẢ, TĂNG DOANH THU BÁN HÀNG,

NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VỚI KHOÁ ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU DISC!